menu

Chính sách đổi hàng  

Chính sách đổi hàng áp dụng cho khách hàng mua hàng và thanh toán trên trang web Okaidi.vn
Không áp dụng cho sản phẩm được giữ hàng online, hoặc sản phẩm được mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Okaidi Việt Nam.
Phương thức đổi hàng: Đổi hàng trực tuyến (qua đơn vị vận chuyển).

 

Nội dung chính sách đổi hàng:

 

Áp dụng đổi hàng cho sản phẩm nguyên giá & giảm giá không quá 30% trong vòng 14 ngày. Việc đổi hàng được thực hiện theo hình thức đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đã mua (khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch sản phẩm). Chúng tôi sẽ không hoàn trả phần chênh lệch nếu như giá sản phẩm đổi thấp hơn giá sản phẩm đã mua. 

Áp dụng đổi size (nếu có) cho các sản phẩm giảm giá trên 30% trong vòng 05 ngày. Chỉ áp dụng đổi size, không áp dụng đổi mẫu.

• Không áp dụng trả sản phẩm.

• Các thời hạn đổi hàng nêu trên được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm được thể hiện trên hệ thống của đơn vị vận chuyển. Khách hàng vui lòng tạo yêu cầu đổi hàng và gửi lại sản phẩm trong thời hạn trên.

• Mỗi sản phẩm đủ điều kiện được đổi 01 lần duy nhất.

• Không áp dụng đổi các mặt hàng sau:
            - Trang sức, đồng hồ, mắt kính
            - Phụ kiện thời trang: Nón, vớ, khăn, móc khóa, ốp lưng, shoecare, khẩu trang
            - Đồ lót, đồ bơi

            - Mỹ phẩm, nước hoa, nến thơm, tinh dầu và các đơn hàng đặc biệt làm theo yêu cầu 


• Tất cả các sản phẩm đổi hàng phải đảm bảo giữ nguyên vẹn với đầy đủ nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm, phụ kiện đi kèm như ban đầu (bao gồm giấy lót sản phẩm) cùng chứng từ, hóa đơn mua hàng tại website trực tuyến Okaidi.vn xuất ra, kèm phiếu bảo hành cùng với túi, hộp, và quà tặng kèm theo (nếu có).

• Không chấp nhận đổi hàng với các sản phẩm đã qua sử dụng, đã chỉnh sửa, đã qua giặt ủi/là, có mùi lạ, có sự hư hại hoặc bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng. Chúng tôi có quyền từ chối đổi hàng nếu sản phẩm không đáp ứng đủ các điều kiện đổi hàng.

• Trong trường hợp việc đổi hàng được thực hiện không phải lỗi từ sản phẩm hoặc do nhà sản xuất, và đến từ nhu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hàng hóa đổi và chịu trách nhiệm cho các rủi ro trong việc vận chuyển các sản phẩm đổi đến Okaidi Việt Nam.Okaidi Việt Nam không chịu trách nhiệm về bất kỳ mất mát hoặc hư hỏng nào đối với các sản phẩm được hoàn trả lại cho chúng tôi.

Quý khách có thể tham khảo thêm Hướng dẫn đổi hàng tại đây.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu đổi hàng, Khách hàng vui lòng gửi email tới support@okaidi.vn hoặc gửi yêu cầu qua biểu mẫu tại trang Liên hệ